K3

Just thinking aloud...

Thursday, March 13, 2008

Gulong ng Palad

Kagabi ang huling klase namin sa Psychotherapy. Sa kursong iyon, kaklase ko ang dati kong guro sa stat.

Huling araw na ng presentation ng mga group therapy.Kasama sa magpepresent ay ang guro ko na ngayon ay kaklase ko. At ang punchline, ako ang isa sa mga panel nya!

Hahaha...kakatawa...Dati-rati ako ang ginigisa nya. Wahahaha kagabi ako naman...hahahaha!

Wala lang...Nakakatuwa lang...Ü

Gulong, gulong, gulong...minsan ikaw ang nasa itaas minsan nasa ibaba...

2 Comments:

  • At 8:09 PM, Blogger grace said…

    haha, aliw! sino po ito, si mira ofreneo? :)

     
  • At 8:25 AM, Blogger Elize Mignonette said…

    hindi. si aj sagmit...at chummy chummy kami ha. in fairness...kung dati e parang kakainin nya kami ng buhay, ngayon palapit palang ako e abot tenga na ang smile nya. hahaha...he has a soft spot afterall.

     

Post a Comment

<< Home