K3

Just thinking aloud...

Thursday, March 13, 2008

Mali mali

1. Nung isang araw napanood ko sa youtube ang Music Idol sa Bulgaria. May babae na nag-audition at ang titulo ng awit nya ay Ken Lee.

Mangiyak ngiyak ako sa pagtawa nang narinig ko ang kanta nya...Wahahahaha...panoorin nyo promise laugh trip!

2. Dahil sa trauma ko sa sagot ng isang Bb. Pilipinas candidate noon nang tinanong sya ng "If you will have powers, what would you like to have?" at ang sagot nya, "I want to invisible, kasi matagal ko nang hindi nakikita yung mga kamag-anak ko sa States e."

Isa pa "Can you tell us who your favorite cartoon charater and why?" My favorite cartoon character is Betty Boop. Kasi po malaki boobs nya e..."
Waaah!!!

At ngayon ang pinakasariwa at nakakalokang sagot... ang sagot ni Janina San Miguel...Mapapa "Ano raw?" ka kapag napanood mo ang sinabi nya. Sige search nyo ulit sa youtube at maloloka ka!

1 Comments:

  • At 3:10 PM, Anonymous Anonymous said…

    Hi everyone this is my first comment for me wish he all the best.

     

Post a Comment

<< Home