K3

Just thinking aloud...

Wednesday, October 18, 2006

UMAMIN

Composer: Kamille Gail S. Tabalan

I. Pasulyap-sulyap ka sakin di ko alam ang iisipin
Ika’y pinapangarap ko
May gusto ka ba sa akin?
Kaibigan kung ituring
Ikaw nawa’y mapasaakin
Hinahanap hanap kita
sa tuwing ika’y hindi kapiling

Ref: Ngunit bakit ganun
Ako’t ika’y nalilito
Kahapo’y kay lambing
Ngayon nama’y nagloloko

Chorus: Sana ay sabihin na ako ay mahal mo rin
Nang di na nahihirapan ang ating puso
Ano bang dapat pang gawin
Upang iyong tanggapin
Sa sarili mong ako’y mahal mo rin
Umamin...

II. Alam kong hindi ako katulad ng iyong nakaraan
Hindi rin ang babaeng iyong inaasam
Batid ko ang sakit na pinagdaanan
Bigyang pagkakataon pagmamahal ay ilaan

Ref: Ngunit bakit ganun
Ako’t ika’y nalilito
Kahapo’y kay lambing
Ngayon nama’y nagloloko

Chorus: Sana ay sabihin na ako ay mahal mo rin
Nang di na nahihirapan ang ating puso
Ano bang dapat pang gawin
Upang iyong tanggapin
Sa sarili mong ako’y mahal mo rin

Bridge: Balang araw magkakaroon ng kasagutan
Pagkalito’t gumugulo sa isipan
At pagdating panahon
Mas madali nang
Umamin…

0 Comments:

Post a Comment

<< Home